Thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân, thời gian qua, Điểm phục vụ hành chính công xã Phúc Lộc đã không ngừng cải cách thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian giải quyết hồ sơ và nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ của cán bộ, công chức.
Chỉ trong tuần đầu tháng 10/2025, điểm phục vụ đã tiếp nhận và xử lý hàng trăm lượt hồ sơ thuộc các lĩnh vực hộ tịch, đất đai, chứng thực... với tỷ lệ 100% đúng và trước hạn. Người dân đến làm thủ tục được hướng dẫn tận tình, chu đáo; các hồ sơ được xử lý minh bạch, đúng quy định, không gây phiền hà.
Một số hình ảnh người dân đến làm thủ tục hành chính tại Điểm phục vụ hành chính công xã Phúc Lộc
Đặc biệt, trong ngày 6/10, Điểm phục vụ hành chính công xã Phúc Lộc đã tiếp nhận trực tuyến 64 hồ sơ và giải quyết xong 56 hồ sơ, nhanh chóng giải quyết 8 hồ sơ còn lại. Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính giúp rút ngắn thời gian xử lý, giảm thiểu giấy tờ, tiết kiệm thời gian đi lại cho công dân.
Người dân xã Phúc Lộc đánh giá cao sự đổi mới tích cực này và bày tỏ sự hài lòng khi thực hiện các thủ tục tại điểm phục vụ hành chính công của xã.
Với phương châm "Lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo chất lượng phục vụ", điểm phục vụ hành chính công xã Phúc Lộc đang từng bước khẳng định vai trò là cầu nối hiệu quả giữa chính quyền và nhân dân.
Nguồn, ảnh: Vân Anh.